Khởi phát từ
tư duy kinh doanh cởi mở
Chúng tôi sẵn lòng tạo điều kiện để cùng nhau phát triển và tiến tới mục đích
bền vững lâu dài, không chỉ ở khía cạnh kinh doanh mà còn là trách nhiệm với môi trường xung quanh.
Dù đứng đầu về sản lượng xuất khẩu cà phê, nhưng bởi thời gian dài chỉ tập trung vào xuất khẩu thô mà giá trị cà phê Việt Nam chỉ đứng thứ 10 toàn cầu. Chúng ta có thừa khả năng sản xuất những sản phẩm cà phê thượng hạng, nhưng lại thiếu vắng những cái tên có sức ảnh hưởng. Chính những cái tên này sẽ giúp hạt cà phê Việt tạo dấu ấn trong lòng cộng đồng yêu cà phê, đưa hương vị Việt vươn xa hơn trên bản đồ thế giới.
Cùng với sự phát triển của công nghệ, nhu cầu về chất lượng cuộc sống cũng ngày càng nâng cao. Suleco nhanh chóng nhận thấy sự phân mảnh trong thị trường xuất phát từ mong muốn nâng cấp trong gu thưởng thức của người tiêu dùng. Đây là cơ hội để phát triển cà phê đặc sản mang đậm bản sắc Việt Nam, nâng cao giá trị cho ngành hàng thông qua việc ghi dấu ấn thương hiệu Việt trên bản đồ cà phê cao cấp thế giới.
Đó là động lực để chúng tôi dung dưỡng một khát vọng lớn hơn: cung cấp cho thị trường những sản phẩm cao cấp không chỉ phục vụ tốt nhu cầu cơ bản mà còn là động lực khơi dậy khả năng sáng tạo, phát triển ý tưởng và giải pháp cho cuộc sống, nâng cao giá trị tinh thần cho người tiêu dùng